Mô tả công việc:

 Lập kế hoạch mua hàng năm.
 Thương lượng hợp đồng.
 Thực hiện theo đúng sự phân công trách nhiệm công việc.
 Đề xuất, đóng góp ý kiến trong việc quản lý nhà cung cấp để công việc mua hàng ngày càng hiệu quả .
 Nhận các phiếu yêu cầu mua từ các đơn vị nội bộ.
 Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có NCU phù hợp.
 Lập hồ sơ và trình ký NCU được chọn.
 Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của Trưởng phòng Mua & Cung ứng.
 Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được.
 Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
 Sắp xếp kế hoạch sửa chữa, mua mới, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu nhu cầu cần thiết của khách hàng.
Nội dung công việc
Số người cần tuyển: 2 người
Thể loại chức vụ: Nhân viên thu mua
Nơi làm việc: Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh
Mức lương : Thoả thuận
Chế độ phúc lợi:  Lương, thưởng theo chính sách của công ty; lương tháng 13.
 Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
 12 ngày phép/ 1 năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần.
 Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong lĩnh vực bán lẻ.
Thời gian làm việc:  Thời gian làm việc: từ 8:00 – 12:00, 13:30 – 17:00, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h đến 12h, chủ nhật nghỉ.
Có thể luân phiên ca không: Không
Chế độ ngày nghỉ: Theo quy định của công ty
Điều kiện yêu cầu
Giới tính yêu cầu : Không hạn chế
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Kỹ năng làm việc:  Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
 Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành thu mua hàng hóa siêu thị.
 Thái độ: Cẩn thận, chăm chỉ, tinh thần đồng đội./.
Bằng cấp- Chứng chỉ :  Địa điểm làm việc: tại văn phòng công ty Q1.
 Công việc sẽ được mô tả chi tiết hơn trong buổi phỏng vấn.
Cách thức liên lạc
Người liên hệ: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Email chức vụ:
Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Số điện thoại: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Điện thoại di động: Vui lòng đăng nhập để xem thông tin chi tiết
Cơ hội việc làm khác
  • NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ Công Ty TNHH Usmart Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh
    - Chịu trách nhiệm trong việc tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng và thực hiện công tác sàn lọc phỏng vấn nhân sự cho công ty - Theo dõi hợp đồng lao động và và giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động với người lao động - Xử lý các vi phạm kỉ luật và giải quyết nghỉ việc đối với người lao động - Chịu trách nhiệm trong công tác hành chính: các công tác liên quan đến PCCC, ATLD, vệ sinh môi trường - Đại diện cho phòng HCNS Công ty triển khai các chế độ chính sách, chế độ phúc lợi đến người lao động. Tiếp nhận các ý kiến phản hồi của người lao động để phối hợp giải quyết. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG Partime Công Ty TNHH Usmart Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh
     Tư vấn bán hàng sản phẩm được phân công theo quầy.  Phục vụ các dịch vụ tại siêu thị (quà tặng, hàng khuyến mãi,…)  Trưng bày hàng hóa, lau chùi quầy kệ, sắp xếp hàng cần có để bán…  Báo cáo ngay cho quản lý khi có vấn đề xảy ra.  Thực hiện các công việc khác được phân công từ cấp trên.  Thời gian làm việc: làm theo ca
  • NHÂN VIÊN LÀM BÁNH (HCM) Công Ty TNHH Usmart Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh
     Sản xuất các loại bánh theo yêu cầu.  Kiểm tra/ bảo quản nguyên vật liệu/ bột đông theo quy định Công ty.  Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.  Dọn dẹp vệ sinh khu vực bếp sau khi kết thúc ca làm việc.